Baadhi ya Maafisa wa Sekretarieti ya Mkoa wa Kigoma wakifuatilia mada katika kikao cha Sekretarieti ya Mkoa wa Kigoma. |
Sekretarieti ya Mkoa wa Kigoma imeshauriwa kuandaa
na Kuzindua Mkataba wa Huduma kwa Mteja (Client Service Chatter) ili kuleta ufanisi katika kutoa huduma bora na kwa Wakati kuendana na mpango wa Matokeo Mkaubwa sasa.
Haya yameelezwa na Katibu Tawala Msaidizi Seksheni
ya Serikali za Mitaa Bw. Moses Daniel Msuluzya Wakati akitoa mada ya Mahusiano
ya Sekretarieti ya Mkoa na Mamlaka za Serikali za Mitaa katika Kikao cha
Sekretarieti ya Mkoa wa Kigoma cha kujadili
Maoteo ya Mpango na Bajeti ya Mwaka
2014/2015 kilichofanyika leo katika Ukumbi wa Ofisi ya Katibu Tawala wa Mkoa wa
Kigoma.
Bw. Msuluzya alisema Mkataba wa Huduma kwa Mteja
utasaidia kufanya kazi kwa matokeo ya haraka na kumwezesha mtumishi kupimwa
kadiri ya utendaji wa kazi itasaidia vilevile mtumishi afanye kazi kwa tija
lazima kuwepo na Mpango amhsusi unaomfanya atambu kuwa anapaswa kufanya nini na
kwa muda gani, kuondoa dhana ya utendaji wa mazoea.
Kumekuwa na tatizo la kutatoa Taarifa kwa Wakati kwa
baadhi ya sekta jambo ambalo linasababishwa na kasoro za kiutendaji na kutokuwa
na Mkataba wa Huduma kwa Mteja, ili kuondoa tatizo hii lazima uwepo mpango wa Kuzindua
Mkataba wa huduma kwa Mteja ili uanze kufanya kazi haraka.
Aidha aliongeza kuwepo na Uimarishwaji wa kupashana
habari kati ya Sekretarieti ya Mkoa na Mamlaka za Serikali za Mitaa kupitia
Tovuti, Blogu za Halmashauri na Mkoa ili kusaidia katika kuimarisha mahusiano
ya karibu ya watendaji wa Halmashaur na Mkoa na hivyo kurahisisha utendaji kazi
kwa ufanisi wa hali ya juu pamoja na kufahmu nini kinaendelea kwa pande zote
mbili.
Akihitimisha kikao hicho Katibu Tawala wa Mkoa wa Kigoma Mhandisi Peter Killewo amewataka watendaji wa Sekretariei ya Mkoa wa Kigoma kuanza kufanya mchakaato wa kuandika mpango wa Hudua kwa Mteja ili kufikia Januari mwakani 2014 uweze kukamilika.
No comments:
Post a Comment